Địa điểm camping gần sài gòn - cắm trại núi chứa chan

Sài Gòn là thành phố lớn và đông đúc, nên rất nhiều người muốn thoát khỏi không khí ồn ào, ngột ngạt để tìm về với thiên nhiên. Cắm trại là một trong những hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Chỉ cần di chuyển 1-2 giờ, bạn đã có thể tìm đến những địa điểm cắm trại đẹp như tranh vẽ ngay gần Sài Gòn. Dưới đây hãy cùng Diphuot.vn điểm qua top 10 địa điểm camping gần Sài Gòn đáng để ghé thăm.

1. Núi Bà Đen, Tây Ninh

Núi Bà Đen là ngọn núi cao nhất miền Nam với độ cao 986m. Nơi đây có phong cảnh đẹp và khí hậu mát mẻ, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích trekking và khám phá thiên nhiên.

Cắm trại Núi Bà Đen - Tây Ninh

Núi Bà Đen cách Sài Gòn khoảng 90km, thuộc địa phận tỉnh Tây Ninh. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cắm trại trên đỉnh núi. Từ chân núi, bạn có thể leo bộ hoặc đi cáp treo lên đỉnh. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh rừng nguyên sinh và làng bản của đồng bào dân tộc thiểu số.

Một số điểm nhấn của cắm trại tại Núi Bà Đen:

• Khám phá thiên nhiên hoang sơ với nhiều loại cây, chim, động vật quý hiếm
  • Hít thở không khí trong lành, mát mẻ trên đỉnh núi
  • Ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp
  • Tham quan các điểm tham quan như chùa Bà, Thiền viện Trúc Lâm
  • Thưởng thức các món ăn dân tộc

Cắm trại ở Núi Bà Đen thích hợp cho những ai thích khám phá thiên nhiên, leo núi và trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị thể lực tốt để có thể leo núi.

Review Đi cắm trại Núi Bà Đen

• Khung cảnh: Núi Bà Đen có hệ sinh thái đa dạng, với nhiều loại cây rừng, hoa cỏ. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng và những cánh đồng lúa xanh mướt.

• Tiện ích: Núi Bà Đen có nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của du khách như nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Ngoài ra, trên núi cũng có nhiều dịch vụ cho thuê lều trại, đồ cắm trại,…

• Giá vé:

• Vé cáp treo: 180.000 đồng/người lớn, 90.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
    • Vé cáp treo khứ hồi: 260.000 đồng/người lớn, 130.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
    • Vé cáp treo khứ hồi + vé vào cổng: 350.000 đồng/người lớn, 175.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 22B về hướng Tây Ninh. Khi đến ngã tư Trảng Bàng, bạn rẽ trái theo quốc lộ 22B khoảng 20 km nữa là đến núi Bà Đen.

Lưu ý:

• Nên mang theo đầy đủ trang phục, đồ dùng cá nhân, đồ cắm trại,…
  • Chú ý an toàn khi di chuyển trên núi.
  • Không nên cắm trại ở những khu vực có cây cối um tùm, dễ xảy ra cháy rừng.

2. Núi Chứa Chan, Đồng Nai

Núi Chứa Chan là một ngọn núi cao thứ 3 ở Nam Bộ với độ cao 837m. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử và thắng cảnh đẹp, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích trải nghiệm.

cắm trại núi chứa chan

Núi Chứa Chan cách Sài Gòn khoảng 100km, thuộc tỉnh Đồng Nai. Đây là địa điểm cắm trại lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm không gian yên tĩnh của núi rừng Tây Nguyên.

Một số điểm nhấn của cắm trại tại Núi Chứa Chan:

• Leo núi, chinh phục đỉnh Chứa Chan và ngắm toàn cảnh Đồng Nai tuyệt đẹp
  • Khám phá các điểm tham quan như chùa Hổ, đền thờ các anh hùng dân tộc
  • Thăm quan động Thiên Thạch – một hang động tự nhiên đẹp như tranh vẽ
  • Tắm suối, ngâm mình trong làn nước trong mát của thiên nhiên
  • Đốt lửa trại, nướng khoai lang, ngô bên ngọn lửa rực cháy

Review Núi Chứa Chan

• Khung cảnh: Núi Chứa Chan có hệ sinh thái đa dạng, với nhiều loại cây rừng, hoa cỏ. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Biên Hòa, hồ Trị An và những cánh đồng lúa xanh mướt.

• Tiện ích: Núi Chứa Chan có nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của du khách như nhà hàng, quán ăn,… Ngoài ra, trên núi cũng có nhiều dịch vụ cho thuê lều trại, đồ cắm trại,…

• Giá vé:

• Vé cáp treo: 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
    • Vé cáp treo khứ hồi: 150.000 đồng/người lớn, 75.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
    • Vé cáp treo khứ hồi + vé vào cổng: 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 1A về hướng Biên Hòa. Khi đến ngã tư Vũng Tàu, bạn rẽ trái theo quốc lộ 51 về hướng Long Thành. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo quốc lộ 56 về hướng Trảng Bom. Khi đến ngã ba Cẩm Tân, bạn rẽ trái theo quốc lộ 20 về hướng Đà Lạt. Đi tiếp khoảng 30 km nữa là đến núi Chứa Chan.

Cắm trại tại Núi Chứa Chan phù hợp với những bạn trẻ năng động, thích khám phá thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sức khỏe tốt để có thể leo núi và chinh phục đỉnh.

3. Hồ Trị An, Đồng Nai

Hồ Trị An là một hồ nước nhân tạo rộng lớn, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích chèo thuyền, câu cá và khám phá thiên nhiên.

cắm trại hồ trị an

Hồ Trị An cách Sài Gòn khoảng 40km, nằm trên địa bàn huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đây là hồ nhân tạo lớn thứ hai Việt Nam với diện tích mặt nước lên tới 3000ha.

Một số trải nghiệm thú vị khi cắm trại tại Hồ Trị An:

• Đạp thuyền kayak khám phá vẻ đẹp hồ nước bao la
  • Câu cá và thưởng thức hương vị tươi ngon của cá hồi, cá trê
  • Đốt lửa trại, nướng bbq cùng bạn bè
  • Cắm trại qua đêm ngắm sao và nghe tiếng sóng rì rào
  • Tham gia các trò chơi vận động tập thể sôi nổi
  • Tham quan các điểm tham quan xung quanh như chùa Bửu Long, đền Bà Chúa Xứ.

Review Cắm trại Hồ Trị An

• Khung cảnh: Hồ Trị An có diện tích mặt nước rộng lớn, được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ. Đây là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, câu cá, chèo thuyền,…

• Tiện ích: Hồ Trị An có nhiều khu cắm trại với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của du khách như nhà hàng, quán ăn,…

• Giá vé:

• Vé vào cổng: 20.000 đồng/người lớn, 10.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 1A về hướng Biên Hòa. Khi đến ngã tư Vũng Tàu, bạn rẽ trái theo quốc lộ 51 về hướng Long Thành. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo quốc lộ 56 về hướng Trảng Bom. Khi đến ngã ba Cẩm Tân, bạn rẽ trái theo quốc lộ 20 về hướng Đà Lạt. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến hồ Trị An.

Lưu ý khi đi cắm trại Hồ Trị An

• Nên mang theo đầy đủ trang phục, đồ dùng cá nhân, đồ cắm trại,…
  • Chú ý an toàn khi di chuyển trên đường.
  • Không nên cắm trại ở những khu vực gần bờ sông, hồ, dễ xảy ra lũ lụt.

Hồ Trị An là địa điểm cắm trại lý tưởng cho nhóm bạn đông người. Tuy nhiên cần lưu ý an toàn khi tham gia các hoạt động dưới nước.

4. Khu cắm trại dã ngoại Zenna Pool Camp, Đồng Nai

Zenna Pool Camp là một khu cắm trại cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng sang trọng.

Khu cắm trại dã ngoại Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp nằm ở huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 40km. Điểm nổi bật của khu cắm trại này là hệ thống hồ bơi rộng lớn với nhiều tiện ích cao cấp.

Một số trải nghiệm thú vị tại Zenna Pool Camp:

• Thư giãn bên hồ bơi vô cực rộng hàng ngàn mét vuông
  • Tham gia các trò chơi dưới nước sôi động
  • Thưởng thức các món ăn BBQ hảo hạng
  • Tham quan khu sinh thái nông trại với nhiều loài động vật
  • Đốt lửa trại và ca hát cùng bạn bè
  • Cắm trại ngắm sao đêm với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Review Khu cắm trại dã ngoại Zenna Pool Camp

• Khung cảnh: Zenna Pool Camp có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Ngoài ra, khu cắm trại còn có hồ bơi, khu nhà hàng, quán bar,…

• Tiện ích: Zenna Pool Camp có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách như lều trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

• Giá vé:

• Vé vào cổng: 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 51 về hướng Vũng Tàu. Khi đến ngã ba Chí Linh, bạn rẽ trái theo quốc lộ 55 về hướng Hồ Tràm. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến Zenna Pool Camp.

Zenna Pool Camp phù hợp với những nhóm bạn đông người muốn trải nghiệm cắm trại tiện nghi, hiện đại. Đây là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện nhóm, teambuilding doanh nghiệp.

5. Khu cắm trại Hodota Resort, Đồng Nai

Hodota Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng sang trọng.

Khu cắm trại Hodota Resort

Hodota Resort tọa lạc tại huyện Định Quán, Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 60km. Khu nghỉ dưỡng có diện tích rộng lớn với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp.

Một số trải nghiệm thú vị khi cắm trại tại Hodota:

• Thư giãn trong không gian xanh mát của rừng nguyên sinh
  • Đốt lửa trại và âm nhạc bên đêm trăng
  • Tham gia các trò chơi vận động tập thể sôi nổi
  • Tắm hồ bơi và thể thao dưới nước
  • Tham quan vườn thú Hodota với nhiều loài động vật hoang dã
  • Thưởng thức ẩm thực tinh tế tại nhà hàng.

Review Hodota Resort

• Khung cảnh: Hodota Resort có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Ngoài ra, khu cắm trại còn có hồ bơi, khu nhà hàng, quán bar,…

• Tiện ích: Hodota Resort có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách như lều trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

• Giá vé:

• Vé vào cổng: 300.000 đồng/người lớn, 200.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 51 về hướng Vũng Tàu. Khi đến ngã ba Chí Linh, bạn rẽ trái theo quốc lộ 55 về hướng Hồ Tràm. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến Hodota Resort.

Hodota Resort phù hợp với các gia đình và nhóm bạn đông người muốn tổ chức sự kiện, liên hoan cuối tuần. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho trẻ em vui chơi, học hỏi thiên nhiên.

6. Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công viên Suối Mơ là một khu du lịch sinh thái với nhiều khu vực suối, thác nước và hồ bơi, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích tắm suối và vui chơi giải trí.

cắm trại Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ nằm ở huyện Định Quán, cách Sài Gòn khoảng 70km. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là hệ thống tự nhiên các con suối, thác nước uốn lượn quanh núi rừng.

Một số trải nghiệm thú vị tại Suối Mơ:

• Tắm thác, ngâm mình trong dòng suối mát lạnh
  • Khám phá các hang động bí ẩn
  • Leo núi rừng, chinh phục đỉnh Chim Vạc
  • Tham gia các trò chơi mạo hiểm dưới nước
  • Đốt lửa trại và âm nhạc đêm trăng
  • Câu cá hồi tự nhiên.

Review Khu du lịch Suối Mơ

• Khung cảnh: Khu du lịch Suối Mơ có nhiều thác nước, hồ bơi, rừng cây,… tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

• Tiện ích: Khu du lịch Suối Mơ có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách như lều trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

• Giá vé:

• Vé vào cổng: 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 1A về hướng Biên Hòa. Khi đến ngã tư Vũng Tàu, bạn rẽ trái theo quốc lộ 51 về hướng Long Thành. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo quốc lộ 56 về hướng Trảng Bom. Khi đến ngã ba Cẩm Tân, bạn rẽ trái theo quốc lộ 20 về hướng Đà Lạt. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến khu du lịch Suối Mơ.

Với không gian thiên nhiên hoang sơ, Suối Mơ là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích khám phá và mạo hiểm. Đây cũng là nơi vui chơi giải trí cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

7. Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam, Vũng Tàu

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam là một khu du lịch sinh thái với nhiều bãi biển đẹp, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích biển và muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

Khu du lịch Phương Nam nằm ở thành phố Vũng Tàu, cách Sài Gòn khoảng 120km. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là hệ thống bãi biển cát trắng, nước biển trong xanh cùng không khí trong lành mát mẻ.

Một số hoạt động thú vị khi cắm trại tại Phương Nam:

• Tắm biển, ngâm mình trong làn nước mát lạnh
  • Lướt sóng, chèo thuyền kayak trên biển
  • Đốt lửa trại và nướng hải sản tươi sống
  • Ngắm bình minh và hoàng hôn trên bờ biển
  • Khám phá các hang động ven biển
  • Câu cá và lặn biển ngắm san hô.

Review Khu du lịch Phương Nam

• Khung cảnh: Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Ngoài ra, khu du lịch còn có khu nhà hàng, quán bar,…

• Tiện ích: Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách như lều trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

• Giá vé:

• Vé vào cổng: 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 51 về hướng Vũng Tàu. Khi đến ngã ba Chí Linh, bạn rẽ trái theo quốc lộ 55 về hướng Hồ Tràm. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến khu du lịch sinh thái biển Phương Nam.

Phương Nam là nơi lý tưởng để trải nghiệm cắm trại bãi biển. Bạn có thể vừa tận hưởng không khí trong lành của biển cả, vừa tham gia các trò chơi tập thể thú vị cùng bạn bè.

8. Khu du lịch Cao Minh, Đồng Nai

Khu du lịch Cao Minh là khu du lịch sinh thái nằm ở Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km. Đây là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những ai yêu thích không gian thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ.

Khu du lịch Cao Minh

Review Khu du lịch Cao Minh

• Khung cảnh: Khu du lịch Cao Minh có nhiều khu rừng nguyên sinh, sông suối, thác nước,… tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

• Tiện ích: Khu du lịch Cao Minh có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách như lều trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

• Giá vé:

• Vé vào cổng: 50.000 đồng/người lớn, 25.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Đường đi:

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 1A về hướng Biên Hòa. Khi đến ngã tư Vũng Tàu, bạn rẽ trái theo quốc lộ 51 về hướng Long Thành. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo quốc lộ 56 về hướng Trảng Bom. Khi đến ngã ba Cẩm Tân, bạn rẽ trái theo quốc lộ 20 về hướng Đà Lạt. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến khu du lịch Cao Minh.

Lưu ý:

• Nên mang theo đầy đủ trang phục, đồ dùng cá nhân, đồ cắm trại,…
  • Chú ý an toàn khi tham gia các hoạt động vui chơi.

9. Làng nổi Tân Lập, Long An

Làng nổi Tân Lập là một khu rừng ngập mặn với nhiều cây tràm, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích khám phá thiên nhiên và muốn có một chuyến đi cắm trại khác biệt.

cắm trại Làng nổi Tân Lập, Long An

Làng nổi Tân Lập thuộc huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, cách Sài Gòn khoảng 50km. Nơi đây có hệ sinh thái rừng tràm nguyên sơ với nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Một số trải nghiệm thú vị ở làng nổi Tân Lập:

• Khám phá rừng tràm bằng thuyền kayak
  • Quan sát các loài chim di cư sinh sống trong rừng
  • Trải nghiệm cuộc sống làng nổi của người dân địa phương
  • Thưởng thức các món ăn đồng quê Nam bộ
  • Ngủ trong nhà sàn giữa rừng tràm yên tĩnh
  • Săn bắt tôm, cua và cá tự nhiên.

Review Làng Nổi Tân Lập

Khung cảnh

Làng nổi Tân Lập có diện tích rộng lớn, với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Nơi đây có rừng tràm xanh mướt, những cánh đồng sen bát ngát,…

Tiện ích

Làng nổi Tân Lập có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách như lều trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

Giá vé

• Vé vào cổng: 50.000 đồng/người lớn, 25.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)

Đường đi

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 1A về hướng Tây Nam. Khi đến ngã tư Trảng Bàng, bạn rẽ trái theo quốc lộ 22B về hướng Tây Ninh. Đi tiếp khoảng 40 km nữa là đến ngã ba Tân Lập. Tại đây, bạn rẽ trái theo quốc lộ 62 về hướng Long An. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến Làng nổi Tân Lập.

Lưu ý

• Nên mang theo đầy đủ trang phục, đồ dùng cá nhân, đồ cắm trại,…
  • Chú ý an toàn khi đi thuyền, vui chơi.
  • Thời điểm lý tưởng nhất để đi Làng nổi Tân Lập là từ khoảng tháng 8 đến tháng 11 âm lịch, khi những cánh đồng sen nở rộ.

Làng nổi Tân Lập mang đến những trải nghiệm mới lạ về thiên nhiên và con người Nam bộ. Đây là lựa chọn thú vị cho những bạn yêu thích khám phá văn hóa.

10. Khu cắm trại Hồ Cốc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hồ Cốc là một hồ nước đẹp với bãi biển cát trắng, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những bạn yêu thích biển và muốn có một chuyến đi nghỉ dưỡng bình yên.

Khu cắm trại Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Cốc nằm trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, cách Sài Gòn khoảng 100km. Điểm hấp dẫn của Hồ Cốc là bãi tắm cát trắng mịn với làn nước trong xanh, yên bình.

Khung cảnh

Khu cắm trại Hồ Cốc nằm ở bãi biển Hồ Cốc, có bãi biển dài, cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Đây là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, tắm biển,…

Tiện ích

Khu cắm trại Hồ Cốc có nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của du khách như cho thuê lều trại, đồ cắm trại, nhà vệ sinh, nhà tắm,…

Giá vé

• Vé vào cổng: 20.000 đồng/người lớn, 10.000 đồng/trẻ em (đến 1m3)
  • Giá thuê lều trại: 120.000 đồng/lều

Đường đi

• Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo quốc lộ 51 về hướng Vũng Tàu. Khi đến ngã ba Chí Linh, bạn rẽ trái theo quốc lộ 55 về hướng Hồ Tràm. Đi tiếp khoảng 20 km nữa là đến khu cắm trại Hồ Cốc.

Các hoạt động tại Khu cắm trại Hồ Cốc

• Cắm trại: Đây là hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi đến Khu cắm trại Hồ Cốc. Bạn có thể thuê lều trại tại khu cắm trại hoặc mang theo lều trại của mình.
  • Tắm biển: Đây là hoạt động không thể bỏ qua khi đến Khu cắm trại Hồ Cốc. Bạn có thể tắm biển ở khu vực có biển báo an toàn.
  • Ngắm hoàng hôn: Đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến Khu cắm trại Hồ Cốc.
  • Tham quan rừng phi lao: Bạn có thể tham quan rừng phi lao ở khu vực xung quanh khu cắm trại.
  • Thưởng thức ẩm thực: Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của miền biển tại các nhà hàng ở khu cắm trại.

Khu cắm trại Hồ Cốc là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích biển, muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ.

Trên đây là gợi ý 10 địa điểm camping gần Sài Gòn mà Diphuot.vn gửi đến bạn, chúc bạn sẽ có những chuyến đi ý nghĩa và an toàn nhé.

Bài trướcCắm trại Công Viên Yên Sở| Kinh nghiệm Thuê lều, bếp nướng
Bài tiếp theoChỉ đường đi đà lạt bằng xe máy – Chi tiết A-Z
Tôi là Ly Ly, yêu phượt, yêu sự tự do. Tôi cùng cộng đồng phượt tạo nên Blog này để chia sẻ kinh nghiệm cho những người mới và cùng kết nối với mọi người.