Đi Đâu

Trải Nghiệm Đi Vũng Tàu kiểu "Sinh Viên" – Winner X 2022 Tour Vũng Tàu | Huy Phan Vlog

trai nghiem di vung tau kieu sinh vien winner x 2022 tour vung tau huy phan vlog

1 tuần làm việc quá mệt mỏi  rồi bây giờ mình phải làm gì đây. thì đây sẽ một cái chuyến tour khá là nhanh để mình xả  stress sau những cái ngày mà mình về sáng làm  . vất vả thì mình yêu cũ em à thì lần này vẫn là  mình sẽ sử dụng cái chai trên iPone này em mình  . thử nghiệm không khoảng thời gian sử dụng thì  mình thấy cho album này đi mình không Em thấy  . là nó họ không tốt lắm anh em xem mình anh em như  là đánh giá nhà mà mình sẽ cũng khá là nhiều quá  . Ừ không sao rồi con sẽ có tôi bên nhau  mới nữa là tại vì mấy bữa nay mình đi  . mưa khá nhiều Và mình về mình cũng sạch  dữ rất đầy đủ luôn mà nó vẫn bị như thế  . này thì có nghĩa là cái dòng iPhone này nó  không phù học nên này sẽ lắm đó là riêng ý  . kiến cá nhân của mình trong chúng tôi lần  này là sẽ đi Vũng Tàu đây anh sẽ đi Vũng  . Tàu nhanh một chuyến ghé một số địa điểm  để ra ăn chơi rồi mà anh em xem tiếp nha à.

Ừ ừ. ừ ừ. Anh. hello xin chào tất cả đã trả lời đức tin của  mình vào mình là Huy Phan lúc đi thì đây làm  . chí cô cũng không ngắn lắm chứ cô này dài hơn  mình trước mình đi trong ngày và chúng tôi này  . là mình đi ở trong vòng là 2 ngày 1 đêm rất đâu  cũng như cũ thôi Ở phà Cát Lái sẽ đem tên này  . 11 xe và hai người thì tiền vé xe là 6.000 thì  cái đầu là 6.000 thì sau khi mình đưa về mình  . chờ cho tao đến cho phà đến rồi mình lên bà mà  đi qua bên vực Đồng Nai là đi từ Đồng Nai mình  . là đi trên Đồng Nai qua Nhơn Trạch rồi lên  quốc lộ 21 rồi cứ thẳng tiến đến tao thôi  . Chỉ đường đi thì cực kỳ đơn giản quan trọng  lịch trải nghiệm mình đã quá lâu làm xong được  . xả stress với cung đường này không được này lại  cung đường đi phượt đầu tiên cho mình đặt chân  . lên Sài Gòn là chuyến cô đầu tiên cũng là mình đi  Vũng Tàu với những làng em đại học của mình Nhưng.

Mà thực sự là bây giờ đem lại và để sắp xếp được  một chuyến đi của những lệnh em đó thực sự là mình  . không thể nào làm được mỗi người một cuộc sống mỗi  người một công việc riêng không ai đụng chạm sai  . mà không thể nào mà sắp xếp được mặc dù là mình  rất là giỏi trong việc sắp xếp những chuyến đi  . chị vannie em lúc này làm ăn lên phà đi một chiếc  phà một chuyến như thế này chạy thì cả các thời  . gian chờ luôn thì tầm khoảng là 30 phút hiện em  còn có thể sắp xếp thời gian đi xa trên hợp lý  . các thời gian á nó phụ thuộc vào khá là nhiều thứ  mà quan trọng nhất đó là nước xuôi dòng hay là một  . vòng anh em sau khi là mình qua phà sống hết mình  chạy một khoảng nữa thì đến cái đường rẽ vào khuôn  . Nhơn Trạch đây em nên sẽ phải vào Quy Nhơn Trạch  và đặc biệt lưu ý cái khu vực này nhanh em bắn.

Tốc độ rất là thường xuyên anh em mình chỉ được  rất chạy 50kmh ở vị trí này thôi không được chạy  . hơn nha em nếu mà chạy hơn về mình sẽ mất một số  lúa nhất định và khu vực này thì mình chạy 60 này  . em mình cố gắng chạy con hổ đúng luật giao thông  nha tại khu vực này rất là nhiều các anh ra không  . ở đây là khu vực mà công nhân các khu công  nghiệp ở công nhân khi bạn em qua khỏi khung  . Nhơn Trạch rẽ phải vào thì anh em chạy một bạn  đến trạm thu phí và tụi mình bước định lại dừng  . lại ở cái chỗ mà bò sữa Long Thành ấy thì mình  ăn một chút Tại vì cả buổi trưa thì mình tránh  . được chút nào thì mình ghé lại ăn một chiếc bánh  bao khiến muối lại tiếp tục đấy với lại uống 1  . A11 biết nha một ít sữa sữa tươi ăn một mình Thái  Lan đau bụng cho nên nó sẽ uống nước bị pha chanh  . muối rồi Đây là bên trong của Bánh bao là anh em  Ngon không Rồi sau khi ăn bằng nghỉ ngơi một chút.

Rồi còn tiếp tục lên đường trên con đường quốc  lộ 51 và khi mà tụi mình trại giải cứu Long Sơn  . thì mình chặn đẩy một ý tưởng thì mình sẽ bẻ 1  của Long Sơn đi thì mà cái nút này nó cũng khá  . là nắng anh em mình chạy qua Lạng Sơn rất là mát  mẹ luôn đây có rất là rất là mát mẻ cũng như là  . anh em mình sẽ được tận hưởng cái cảnh sắc đẹp  hơn là mình đi trong khu vực nội thành đấy thì  . ở Long Sơn mình sẽ đi qua ba cây cầu mà đặc biệt  là anh em đưa khu Long Sơn hiện rất là thôi là  . nó cái xương cá cực đó rất là thôi nhà đất Lạng  Sơn thì anh em mình có thể rẽ phải như một lần  . nữa đem vào cái chỗ mà Làng Chài anh em hả Anh  luôn Cái Bè dưới biển vào đó và trải nghiệm ăn  . uống trên bè như là nhậu thì mẹ nó thì mình sẽ  a gỗ trải nghiệm ở trong những cái lần sau không  . có vào đó Tại vì những chỗ đó nó mới mở một con  đường Long Sơn đi qua thì thấy cũng khá là dễ đi.

Anh nói thêm nữa nè thật sự luôn nha về con nít  2022 mình đã biết gì cái qua rồi chắc cũng phải  . trên dưới 10 cái gì đó thì mình cảm thấy thật sự  Nga tại tứ kỳ đã cực kỳ đồng ca nhạc sến đội máy  . thì cái phần người ngồi sau quá Chắc là em còn cái  phần mạng người lái thì tính rồi còn một cái nữa  . là nó bị lỗi tăng cam Thì cái đó nó rẻ Chứ không  mắc lắm thì lúc mình không Mình chưa có sửa thì nó  . hơi có bị còi cọc khó chịu thế thôi nhưng mà khi  mà mình đã sửa xong rồi thì chạy cực kỳ thực thì  . làm được thì em Máy nó nhưng mà mấy nó còn ngủ với  anh em chặn thì cũng chưa có đã nhưng mà thật sự  . nếu như mà anh em để máy nóng lên rồi nhớ đã bơ mê  nữ hoàng anh em cài đặt đi vô là một rất là sướng  . À thì đây là dẫn đến phút mà quẹo Công Sơn ở đó  anh em thì lúc đầu dự kiến của mình là sẽ ghé vào.

Cung Đông Sơn cạnh nào khoảng 35.000 cho một tí  thì ở ở ở Vũng Tàu thì là cái xứ sở của gia đình  . nuôi nào vậy em lên tiền hồi dễ ở thành phố thì  mình ăn một con chập ba bốn chục ngàn chứ xót lắm  . anh em ghét đó còn thử Vũng Tàu thì có những chỗ  mà ta bán 35.000 tiếng ăn cái là đã luôn Không hát  . thì có khoảng khi lại đánh bạc không đáng là bao  thì thấy tiếng tôi làm này của mình thì là đi cũng  . như cũ thôi Nhưng mà mình sẽ ở lại hay một đêm và  tận hưởng một đêm ở Vũng Tàu xem có gì hót không  . ở đây là cảnh ở trong khu đông sơn là anh em thì  đây là một trăm ba cây cầu mình đi ngang qua thì  . anh em cố gắng là di chuyển chậm để chụp hình  chỉ đường dừng lại trên cầu thì nó hơi nguy hiểm  . chứng anh nghe đây là cái chỗ mà mấy anh Công an  Hải đứng chỗ này anh em cũng tưởng phẩm chút nha.

Anh đang chạy chậm chậm hả  ở đài cảnh sát vẻ đẹp di. chúc. từ khu Lạng Sơn và di chuyển vào và khu vực  Thành phố Vũng Tàu á thì mất thêm khoảng tầm  . 30 phút nữa thì mình tiến thẳng ra bãi trước  đến bãi trước Vào cái thời điểm vào buổi chiều  . anh em thì nếu may mắn không có mưa gió hay là  bỏ bùa gì thì mình sẽ thể đoán được hoàng hôn  . luôn em à nhưng mà hôm nay thật sự là mình  không may mắn cho lắm tại vì có 1 cái tản  . mày rất là to luôn D mất đi mặt trời tại  vì heo như mình nghĩ nếu như mà thực sự  . anh may mắn thì sẽ đón được bình minh cực đẹp ở  trên biển Vũng Tàu giờ là không thể bàn cãi mỗi  . chiều khi mà thủy triều rút xuống thì dân Vũng  Tàu người ta đổ ra ngoài ngoài bãi nên em người  . ta chơi này xưa kia rất là vui luôn thì mình  quay lại được một số phận khác mà anh em xem à.

Ở. buổi tối thì mình Dạo một vòng xung quanh thành  phố Vũng Tàu Để mình chơi cho vui thì thật sự  . luôn ngay cái rồi mình đi ra buổi tối thứ bảy  anh em được nó đông luôn rồi đó mà vui xem với  . đó là có những bạn không may bị nhiên các anh  lông nhím này buổi tối hiện tượng là sôi động  . mới lại công an Thành phố Vũng Tàu đi kịch rất  là ăn luôn đó anh em nên em nằm đi xe độ hoặc  . là xe không gương thì mình cẩn thận chút nha à  Ừ sáng ra của tụi mình đi dạo một phòng để lên  . cái địa chỉ là hồ mây với anh em hả Đừng nghe  chỗ mà có mấy cáp treo từ dưới đi lên đấy cài  . đặt con đường mà đi lên em được khác là nhỏ  hai chiếc xe ôtô tránh nhau cũng hơi khó cho  . nên vật và cái đường nó thì cũng rất nhiều  cô vẹn hiểm cho nên anh em mình chạy xe cũng  . hơn nhẹ tay ra xuống nhanh nhen nhóm mình phải  đẹp có gia đình tôi dừng lại để quay một chút.

Đã được xe gia đình đừng thắc mắc là tại  sao thì cáp treo lên hồ mây lại cái trụ  . lại là bằng sắt nhưng phải là bạn bê tông trụ  ở sinh của Quốc Khác một cái là đẹp luôn à đề. thi là lâu vọng hồi tính chán quá cho nên mình  quyết định là mua quà bánh về tặng người thân thì  . mình ghé qua tiệm bánh là Golden Battery ở số 195  Lê hồngphong Phường 8 anh em thì cái chỗ này mà sẽ  . để dưới phần mô tả bánh cực tiền ngon mình đang  thử bánh mà kiểu có cái bản trên dây đồng người  . Việt quốc ở trên đấy không ở dưới là mấy bông lan  trứng Lan ở trên là tên vậy được rồi Bên đây là  . bánh bông lan trứng muối lại nó cứ tắt bên này kia  ăn thực sự rất là bắt luôn anh em ạ ngon cực kì I  . anh không bị nghén đừng lấy mà lại vẽ nữa Mình  thấy một phần chỉ có 35 ra cho tới 45 ra thôi  . rất là rẻ mà thái độ của bạn như một bộ của con  bạn bán hàng này cũng rất là Ok luôn Nó dễ thương.

Luôn là mình đang chờ rất là đông luôn lúc này  mình mua bất động sản cũng hơi đông người đang chờ  . mình thấy làm bánh một tổ quanh đây cổ bên kia hay  tủ bày tí rất là đẹp rất là sạch sẽ sẽ phải nỗ lực  . của mình rồi thì mua một phần là cái gì là ở trên  là có mất nước trái cây ra nhé và với lại một phần  . là 45 trứng muối thì có cả và bông rồi này kia kia  nọ thật sự rất là ngon anh em Nếu như muốn trải  . nghiệm thì có thể ghé qua đây đang thử mà không  có mắt nữa chứ 35 35k cho một cái hộp với này ăn  . phải hai người ăn ạ Em làm gì mà đã mua xong rồi  thì khi mua xong rồi thì quay ra mình ghé qua bên  . kia càng từ lòng đăng ký và mình vào biển một vòng  nữa thì về thế là kết thúc cuộc hành tin rồi đến  . đây thì cũng đã hết lý của mình rồi đem Nếu mà Nè  thấy hay thì hãy để lại cho mình 1 like 1 cặp loa.

https://youtu.be/wKESqYh7st81 tuần làm việc quá mệt mỏi  rồi bây giờ mình phải làm gì đây. thì đây sẽ một cái chuyến tour khá là nhanh để mình xả  stress sau những cái ngày mà mình về sáng làm  . vất vả thì mình yêu cũ em à thì lần này vẫn là  mình sẽ sử dụng cái chai trên iPone